Today at live football
UTC/GMT 24H
16:03

อะไรได้ดี เครื่อง Xbox 360 หรือเพลย์สเตชัน 3

(วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555)

อะไรได้ดี เครื่อง Xbox 360 หรือเพลย์สเตชัน 3
sbobet

อยู่ที่คุณสงสัยระบบใดจะดีกว่า Xbox 360 หรือ 3 เครื่องเพลย์สเตชัน สองสามเดือนที่ผ่านมาฉันมีตัวเลือกให้เลือกระหว่างทั้งสอง และฉันได้ตัดสินใจไป ด้วย 360 เหตุผลฉันตัดสินใจไป ด้วย 360 ได้ง่าย ๆ...พวกเขามีหลายเกมที่มากขึ้น

ชาว sbobet แทงบอล ปลอดภัย

นี้มีอะไรจะทำอย่างไรกับ knocking เพลย์สเตชัน 3 เนื่องจากฉันรู้สึกอย่างแท้จริงที่เพลย์สเตชัน 3 มีกราฟิกที่ดีขึ้น และเขาเหล่านั้นตี Xbox โดยเพียงนิดเดียวกับระบบของพวกเขาในลักษณะที่ หลังจากเล่น PS3 สำหรับในขณะฉันตระหนักว่า Xbox มีกำลังต้องการเพิ่มกราฟิกบางอย่างเพิ่มเติมหากพวกเขาต้องการที่แข่งขันกับระบบของคู่แข่งได้

แต่บน flipside, 360 มีตันของวิดีโอเกมกับชุดรูปแบบที่แตกต่างกันคือ ว่า ทุกคนสามารถเข้าไป

ฉันเป็นแฟนกีฬา big-time เพื่อให้เป็นส่วนใหญ่เล่นอะไรแต่ฉันได้สังเกตเห็นว่า มีตันรุ่นของเกมที่คุณสามารถเริ่มต้นการเล่นแตกต่างจาก PS2 ซึ่งยังไม่ที่เลือกที่แตกต่างกันมากมายให้คุณเลือกจาก ชนิดต่าง ๆ แน่ใจว่านี้กำลังจะขยายเวลาผ่านไป แต่ฉันกำลังพูดของตอนนี้

มีอยู่หลายตัวเลือกเพิ่มเติมให้เลือกกับ Xbox 360 และโปรแกรม add-on ที่มากขึ้นเช่นกัน

ยัง หลังจากมายเกมเล่นบนอินเทอร์เน็ตบน Xbox สดฟังก์ชัน นั้นจะชัดเจนชนเครื่องเพลย์สเตชัน Xbox สดเป็นชุมชนที่คุณสามารถไปเล่นบุคคลอื่น ๆ ที่เกมเฉพาะใด ๆ ที่คุณเลือก ซึ่งเป็นสถานดีเยี่ยมสำหรับ competitiveness ไม่มีระบบอื่น ๆ ออกมี beats การเล่นแบบออนไลน์ที่ 360 มีการนำเสนอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น