Today at live football
UTC/GMT 24H
20:00

การเล่นที่ดีที่สุดในฟุตบอลเยาวชน

(วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555)

การเล่นที่ดีที่สุดในฟุตบอลเยาวชน
sbobet

คำตอบอาจแปลกใจคุณ ทีมฟุตบอลเยาวชนจำนวนมากพยายามเพื่อจำลองสิ่งที่ครูฝึกได้เห็นบนโทรทัศน์สัปดาห์ผ่านมาหรือสิ่งที่ครูฝึกพนักงานวิ่งเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาผู้เล่น 20 ปีที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ทำงานในระดับวิทยาลัยหรือ Pro บนโทรทัศน์ที่มักจะไม่ได้ดีในระดับเยาวชน ระบบการมัธยมศึกษาของครูฝึกอาจได้ทำดีสำหรับทีมงานของเขา 20-30 ปีกับ 6 วันเป็นแนวทางปฏิบัติของสัปดาห์ และทำงานที่รวดเร็ว backs แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่าที่ระดับเยาวชน

ในระดับเยาวชน คืองานของเราเป็นสถานีน้ำตกเพื่อ สอนเด็ก ๆ วิธีบล็อก และเล่นงานอย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ เราสอนเหล่านั้นวิธีเข้าไปในดีกีฬา stances ตลอดจนกฎพื้นฐาน และกลยุทธ์ งานสำคัญที่สุดของเราควรจะทำสนุกฟุตบอลสำหรับโปรแกรมเล่น และ coach ทีมงานของเราให้เต็มของพวกเขาอาจเกิด

อย่างไรก็ตาม คุณสามารถสนุก และชนะในเวลาเดียวกัน ในความเป็นจริงผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เล่นในทีมที่แพ้ perennial สูญเสียของรักของเกม และจบการทำงาน นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่ผมพัฒนาเหล่านี้วัสดุสำหรับองค์กรของฉันเอง 400 เด็ก การฝึกเพื่อให้เส้นของเราจะเชี่ยวชาญพอที่อบรมเด็ก ๆ ให้กับพระเจ้าของพวกเขาให้ศักยภาพ เมื่อต้องการอนุญาตให้ทีมงานของเราเล่น competitively เพื่อเด็ก ๆ จะอยู่แบบมีส่วนร่วมในโปรแกรมของเรา ในความเป็นจริงสื่อจะถูกกรอกข้อมูล ด้วยวิธีที่ทำให้แนวทางปฏิบัติทั้งดีระเบียบ และสนุกสนาน

ส่วนใหญ่ของเล่นหรือโครงร่างที่ครูฝึกเยาวชนทั่วไปมีอยู่ใน playbook ของเขาไม่ได้ถูกออกแบบให้ระดับความสามารถพิเศษของทีมเยาวชนส่วนใหญ่ ฉันเห็นทีมงาน ด้วยความเร็วไม่มักจะพยายามเรียกใช้ sweeps เห็นทีมกับเด็กที่ไม่ทิ้ง หรือจับโยน (พยายามโยน) 20 หลาผ่าน เห็นทีมใช้ bootlegs quarterbacks ช้ามาก เห็นทีมทำงานการดำน้ำเล่นกับตัวบล็อกไม่รอคอยเป็นหัวใจของเยาวชน defenses เห็นทีมพยายามกลับรายการเทียบกับทีมงานพื้นฐานที่ดีสำหรับการขาดทุนขนาดใหญ่ ฉันเห็นรูปแบบของรหัสผ่าน มี 3-4 และ 5 แม้แต่คน เห็นทีมงานที่พยายามจะเป็น 9 ปีเก่าอ่าน defenders แตกต่างกันสองบนตัวเลือกเล่นฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ

ไม่ค่อยเห็น: รอสินค้าดีปิดแท็กเกิลเล่น หนึ่ง หรือสองตัวรับสัญญาณผ่านรูป เรียกใช้ก็ได้ และ เล่นผ่าน กับดักเล่น ดึง ทีมคู่ wedge บล็อก ออกแบบมาเล่นเพื่อวาดด่านปิดข้าง สามารถ formations เคลื่อนไหว และดี sportsmanship
ในเยาวชน ฟุตบอลแต่ละปีจะแตกต่าง นอกจากนี้คุณไม่เสมอจะมีทีมใหญ่ หรือได้รวดเร็วมาก "คุณลักษณะกลับ" ที่สามารถ outrun ทุกคนบนถาโถมเล่น แตกต่างจากวิทยาลัยหรือดี คุณไม่มี 100s ของเด็ก ๆ จากทั่วประเทศให้เลือกหรือ 20-40 ชั่วโมงในเวลาฝึกสัปดาห์ทั้งหมด ในใจของฉันส่งกลับทีมที่ชนะเนื่องจากพวกเขาเพิ่งเกิดขึ้นเพื่อให้เด็กเร็วที่สุดในลีก และเขา outruns ทุกคนบน sweeps และยิง ได้ตลก เป็นโชคของสิ่งวาดรูป ฟุตบอลคือ เกมทีม และทีม coached ได้ดีไม่แพ้ sweeps สำหรับ touchdowns หรือเคยเตะาลึกที่ speedster ป้องกันของทีมแรกได้ไม่ให้อัพถาโถมได้คะแนนเกิน 5 ปี

ฉันได้รับการฝึกสอนเล่นฟุตบอลสำหรับ 15 ปีและหนึ่งที่เราได้ตลอดเวลาได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่คำนึงถึงขนาด หรือความสามารถพิเศษของทีมฉันเคยมีการนำเยาวชน
ปิดแท็กเกิลพลังงาน มันสามารถเรียกใช้โดยการออกของเกือบทุกการส ฉันรักมันออกจากตัวเดียวWing ตัวบล็อกป้ายระยะที่ 4 และบล็อกทีมคู่ที่ตำแหน่งของการโจมตี ในขณะที่การเล่น sexy โคตรไม่ ให้คุณ 4-5 หลาลงทุกส่วนใหญ่ และตั้งค่าการเล่นเหมือนกับดักทรานซิสเตอร์ "home run" เล่นดำเนินการผ่านหรือปีกย้อนหลัง เยาวชนส่วนใหญ่ทีมจะตั้งค่าการหยุดถาโถม "พระ grail" เล่นให้ทีมเยาวชนส่วนใหญ่ Defenses อื่น ๆ พยายามปิด "ดำ" ในช่องว่างอยู่ติดกับศูนย์ Defenses ฟุตบอลเยาวชนจำนวนน้อยมากคือตั้งค่าหยุดแม้การเฉลี่ยปิดแท็กเกิลเล่น

ถ้าทีมอื่น ๆ ช่วยให้คุณที่ปิดแท็กเกิล มันจนกระทั่งพวกเขา over-commit นั้นเรียกใช้เล่น home run ในแชมป์ของเราดังนั้นเกมใน 2003 ทีมอื่นที่ถูกเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการถ่ายเก็บภายในของเรา "wedge" เล่น พวกเขาซ้ายเปิดที่ปิดแท็กเกิล เราเริ่มเกม ด้วย 7 ตรง tailbackปิดแท็กเกิลเล่นของเราด้าน strong และคะแนน ชุดถัดไปมากพวกเขาย้ายออกไปรูปิดแท็กเกิลของเรา และเราวิ่งลิ่มได้คะแนน 65 ยาร์ดบนลงก่อน แล้วพวกเขาพยายามที่จะหยุดเล่นลิ่ม และย้ายทุกคนขึ้น และเราวิ่งผ่านการกระทำเล่นลิ่มได้คะแนน 60 หลา เราได้อัพ 46-0 ในไตรมาสที่สามเมื่อพวกเขาและสุดท้ายเพียงได้ และพยายามเรียกใช้นาฬิกา ลิ่มทั้งสอง และปิดแท็กเกิล เล่นสามารถเรียกใช้ โดยเฉลี่ยมากมีทักษะเด็กดี

ในเกมอีก ทีมรับแก้ไขตั้งค่าการหยุดถาโถม และ wedge เล่น แต่อีก มีให้เราเล่นปิดแท็กเกิล เราเรียกใช้ไม่ใช่-huddle เพื่อให้เราได้รับภาพเพิ่มเติมมากมายในทีมเยาวชนส่วนใหญ่ที่ไม่ใช่ ในเกมที่ เรามีภาพ 71 ของที่ 51 ถูกปิดแท็กเกิลแรงเล่น เราได้รับของเราหลา 4-5 ทุกครั้ง ไม่มีอะไรจริงขนาดใหญ่ แต่เราได้รับกำไรที่ใหญ่มากและ touchdowns บางอย่างจากการบล็อคหลัง traps การกลับรายการปีก (2 TDs) และตัวเลือกการส่งผ่าน TB รัน (ด่านสำหรับ TD เพื่อเราได้ทำคะแนน 5 touchdowns และ จากการ 5 TD ของ 4 กำลังในเกินกว่า 20 หลา เราได้เพียงหยุดบน downs ครั้งเดียว และเรา fumbled ครั้งเกินไป เราได้ผ่านการ 2-2 56 หลาและแบบ TD ตอนนี้ สนุกมากเท่าไรนั่นคือ สำหรับ tailbacks 3 ของเราที่ร่วมกันภาษีที่ตำแหน่ง tailback ที่ของวัน และยามเรา pulling พวกเขาทั้งหมดมีการระเบิด ดังนั้น ได้ kickers ของเราแทน และ 4 อื่นเด็กว่า TDs เล่นตำแหน่งไม่ใช่ tailback แหม จ้ะ ป้องกันของเรามีความสนุกเกินไป พวกเขาไม่สามารถเล่นกับ abandon เนื่องจากเราได้ย้ายลูกบอลที่จะรุก

สุทธิคือ ปิดแท็กเกิลเล่นในระดับเยาวชนที่จะหยุดเล่น hardest ยังไม่กี่ทีมลอง และสมบูรณ์แบบดังกล่าว มันใช้เวลาเล็กน้อยความสามารถพิเศษเพื่อเรียกใช้เล่น studs ไม่จำเป็นต้องใช้ ในเชิงรุกปีกของฉันเดียว เราฝึกที่เล่นกันได้มากกว่า เราบล็อกหลายวิธีเพื่อให้เราทราบว่า จะทำงาน และเราจะเรียกใช้งาน คำนึงถึงชนิดของการป้องกันที่เราเผชิญอยู่ เด็ก ๆ ของเราสามารถเรียกใช้งานการปิดแท็กเกิลในตนนอน เรามักเริ่มปฏิบัติของเรา ด้วย "ชั่วโมงพลังงาน" เป็น Steve Calande เรียก เราเรียกใช้พลังงานของเราแข็งแรงปิดแท็กเกิล 30-40 นาทีบนอากาศ พอดี และตรึง แล้ว กับผู้เล่นคนที่จับมือ shields ไป 100% เย่ s เพียงหนึ่งเล่นมักจะทำให้ขึ้นครึ่งเวลาฝึกที่ก้าวร้าวของเรา

ถ้าทีมของคุณจะทำงานได้ไม่ดี การคุณไม่จำเป็นการหลอกลวงเล่นหรือใหม่เชิงรุก (อะไรส่วนใหญ่เส้น panic และทำ) คุณจำเป็นต้องได้สมบูรณ์แบบที่ใช้เล่นไฟปิดแท็กเกิลรอคอย
เรารู้ว่า เรากำลังเล่นทีมดีเมื่อพวกเขาออกมาและลอง และสร้างความ
การเล่นที่ปิดแท็กเกิล ของวิดีโอทั้งหมดฉันเคยเห็นจากเยาวชนทีมจากทั้งเหนือประเทศ คำนึงถึงการตั้งค่าที่ก้าวร้าวหรือบุคลากร ทีมที่ดีที่สุดมีการปิดแท็กเกิลเล่นดีเสมอ Sexy ไม่ แต่มันไม่หลอกลวง และมันตั้งทุกอย่างอื่นในโทษของคุณ

ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใส่ในกลุ่มของความนึกคิดที่ "หลอก" เล่นก่อนที่คุณได้รับของคุณปิดแท็กเกิลเล่นลงอย่างสมบูรณ์

ฟุตบอลเยาวชนฟรี 150 ฝึกเคล็ดลับสำหรับคุณที่นี่: ฟุตบอลเยาวชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น