Today at live football
UTC/GMT 24H
00:58

เหตุผลที่ทำไมเราต้องทำความสะอาดของน้ำ

(วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555)

เหตุผลที่ทำไมเราต้องทำความสะอาดของน้ำ
sbobet

ถ้า dilemma ของน้ำสะอาดเป็นวิธีการทำความสะอาดเครื่องหมายน้ำจากแจกันแก้ว คุณกำลังเพียงสัมผัสเคล็ดลับของภูเขาน้ำแข็งนี้ ถ้าน้ำของคุณมีความสะอาด ควรจะปล่อยน้ำหมายบนแจกันแก้ว

ชาว sbobet สนุกได้ทุกวัน ปลอดภัย

ความลับ: คุณสามารถล้างเครื่องหมายน้ำจากแจกันแก้ว ไม่รับประกันนี้จะทำงานบนแจกันทุก และกระตุ้นให้คุณใช้ความคิดเหล่านี้เสี่ยงของคุณเอง แต่นี่ก็มี ผสมชาเย็นชิ้นส่วนเท่ากับน้ำส้ม และละลายฟันปลอมตัวล้างแท็บเล็ตในการผสม หรือกรอกข้อมูลในแจกัน ด้วยน้ำ และปล่อยใน 2 ยาลดกรดในกระเพาะอาหารยาแก้ โซกแจกันของคุณค้างคืนในโซลูชันใด สะอาด และแห้ง

สิบเหตุผลที่ทำไมเราต้องทำความสะอาดของน้ำ

1. ความสะอาดของน้ำมีความสำคัญต่อร่างกายมนุษย์

ในร่างกายมนุษย์คือ น้ำร้อยละ 50-70 และต้องการจัดหาวัสดุทั่วไปของน้ำสะอาดเพื่อรักษาสุขภาพ เราต้องการน้ำดื่มที่สะอาด เราจำเป็นต้องล้างน้ำสำหรับการทำอาหาร และทำให้เครื่องดื่ม สุขภาพกินและน้ำที่สะอาดไปจูงมือไป เราต้องทำงานกับน้ำสะอาดทั่วโลกเพื่อรักษาแหล่งที่เพียงพอเพื่อให้ความต้องการนี้

2. ความสะอาดของน้ำมีความสำคัญต่ออาหารของเรา

ถ้าเราล้มเหลวในการล้างน้ำ และทำให้สะอาด เราจะสามารถหยุดพูดเพื่อลดน้ำหนักของอาหาร contaminated ไม่เพียงแต่ ปลา แต่อื่น ๆ รับประทานเนื้อ ผลไม้ ผัก และจะส่งมอบเจือปนกับเรา หากเราต้องการให้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ สะอาดปลากระโดดออกมาจากแม่น้ำ กระแส และมหาสมุทร เราจะต้องล้างน้ำ หากเราต้องการให้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ อินทรีย์ผลิต เราจะต้องทำความสะอาดใช้ทดน้ำผลิตน้ำ

3. ความสะอาดของน้ำมีความสำคัญต่อสุขภาพมนุษย์

น้ำดื่มที่สะอาดมีความสำคัญต่อ สุขภาพ ยัง UN และ สุขภาพโลกรายงานขององค์กร (WHO) 1.1 พันล้านคนทั่วโลกขาดการเข้าถึงน้ำดื่มสะอาด ผลสุขภาพหนึ่ง ๆ ได้ UN คุณลักษณะ 2.2 ล้านคนต่อปีไปจนน้ำและสุขาภิบาล หากเราทำความสะอาดน้ำ ให้การสุขาภิบาลที่ดีกว่า และสอนวิธีการทำให้น้ำสะอาดของคน รุ่นในอนาคตสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตที่ยาว และ healthier

4. ความสะอาดของน้ำมีความสำคัญสำหรับกีฬาทางน้ำ

นักว่ายน้ำเป็นน้ำสะอาดปลอดภัยจากโรคและโรคที่ผลิต โดย contaminated และพิษน้ำได้ นักโต้คลื่นที่ไม่จำเป็นต้องกลัวน้ำ swallowing ในการลบออก Boaters และบุคคลอื่นที่ใช้น้ำของเราสำหรับนันทนาการสามารถพักผ่อนได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมลพิษ ยัง 27 ปีหลังเส้นทางของ 8 เมษายนพ.ศ. 2515 สะอาดน้ำ Act, 40% ของแม่น้ำ lakes และของเรา estuaries มายังปนเปื้อนสำหรับสระว่ายน้ำที่ปลอดภัยและกีฬาทางน้ำที่คล้ายคลึงกันมากเกินไป

5. ความสะอาดของน้ำมีความสำคัญสำหรับปลาและชนิดของสัตว์ป่าอื่น ๆ

เป็นมนุษย์ เราต้องพิจารณาถึงความต้องการของปลา ปลาวาฬ ปีก และอื่น ๆ ชนิดของสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่ในน้ำ เราต้องทำความสะอาดน้ำเมื่อมีน้ำมัน spills หลักสูตร แต่เราต้องทำงานเพื่อการไหลเข้าของเรามหาสมุทร lakes แม่น้ำ และกระแสน้ำที่สะอาด เราต้องทำความสะอาดใช้น้ำสำหรับสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่ในน้ำไม่ แต่ขึ้นกับน้ำสะอาดสำหรับสุขภาพและความสะอาด

6. เราต้องล้างน้ำตัดลงในรอยเท้าคาร์บอนของเรา

Astounding ไอเสียที่เกี่ยวข้องในการผลิตน้ำบรรจุขวดได้ Pablo Päster การพัฒนาด้านวิศวกร และบธม., ไม่ได้ศึกษาอย่างละเอียด และใช่ของต้นทุนของการนำลิตรเดียวของฟิจิน้ำไปอเมริกา เขาพบว่า bottlers ใช้น้ำเกือบเจ็ดครั้งเป็นมากเพื่อ bottle มากกว่าที่คุณดื่มได้ ยอดรวมของน้ำที่ใช้ในการผลิต และส่งน้ำนำขวดหนึ่งคือ 6.74 kg ในกระบวนการการทำขวด ต้นน้ำลงในขวด และเสนอจะให้คุณ 250 กรัมของ GHG ปล่อยเผยแพร่

7. เราต้องล้างน้ำช่วยลดขยะ

แต่ละขวดน้ำดื่มพลาสติกใช้เวลาหลายร้อยปี biodegrade ในแบบ landfill น้ำดื่มขวดพลาสติกหลาย litter ชนบท บางอย่างจะถูกนำกลับมาใช้ แต่ว่า กระบวนการรีไซเคิลเพื่อก่อให้เกิดมลพิษสิ่งแวดล้อม ด้วยพิษ carcinogens ถ้าเราทำความสะอาดน้ำเพื่อให้มีอิสระอย่างแท้จริงของสิ่งปนเปื้อน วัตถุเจือปน แบคทีเรีย และไวรัส คนจะมีโอกาสน้อยที่พึ่งบรรจุขวดน้ำ

8. สะอาดฝนและหิมะไม่ได้ givens

ฝนได้เพียงหนึ่งขั้นตอนในวงจรการน้ำ บริสุทธิ์ฝนไม่ตกโดยอัตโนมัติอยู่ถึงจักรวาล กรอง โดยบรรยากาศ และส่งจากเมฆบริสุทธิ์ หิมะไม่บริสุทธิ์ไม่ ฝน หิมะ และ precipitation อื่น ๆ ที่เราได้รับการค้นหาวิถีสู่ท้องฟ้าจากเนื้อของน้ำบนโลก ถ้าเราล้มล้างน้ำบนโลก เราจะมีมากขึ้นโสมม precipitation Precipitation เสียเป็นอันตรายเพื่อทุกคนและทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่

9. เราต้องล้างน้ำสำหรับความสะอาด all-around

ไม่ว่าจะเป็นการซักรีดในเครื่องซักผ้าที่ Maytag พรมของคุณภายใต้เครื่องจักรทำความสะอาด หรือร่างกายของคุณภายใต้การอาบน้ำ น้ำสะอาดมีความจำเป็นสำหรับความสะอาด all-around จากปีการ preschool แรก ๆ onward เด็กกำลังสอนอนามัยเหมาะสม - และขึ้นอยู่กับน้ำสะอาด

10. ผลของหย่อมเข้าถึงการทำความสะอาดน้ำมากเกินไปได้

หลายมีแสดงว่า น้ำสงครามจะมีโอกาสมากขึ้นในอนาคตกว่าสงครามแห่งปัจจุบันสำหรับน้ำมันกังวลที่เพิ่มขึ้น ซึ่งการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสิ่งสำคัญมากของชีวิต "ไม่มีน้ำ" อาจหมายความว่า "ไม่มีสันติกัน" ความล้มเหลวเพื่อล้างน้ำตอนนี้อาจส่งผลในการรบที่ส่วนกลางสำหรับอนาคตรุ่น

คุณอาจสามารถเพิ่มเหตุผลเพิ่มเติม คุณอาจใช้แทนด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน แต่บรรทัดด้านล่างก็ยังคงเหมือนเดิม เราต้องทำความสะอาดน้ำ

เป็น wiser และน้อย ก่อ การเก็บน้ำสะอาดกว่าการพยายามทำความสะอาดของน้ำที่กลายเป็นสกปรก และเสีย เราจะพัฒนาปัญญาเช่นน้ำสะอาดที่เหลือเราได้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น