Today at live football
UTC/GMT 24H
01:49

ลงทุนร่วมทุนทุนในกีฬาและความบันเทิง

(วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555)

ลงทุนร่วมทุนทุนในกีฬาและความบันเทิง
sbobet

ทุน capital funding โลกได้ป้อนเซกเตอร์ใหม่ - เป็นภาคเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของการกีฬาและความบันเทิง ลงทุนในโลกความบันเทิงได้รอบสองสามปีแล้ว เหมือนกับลงที่ใหญ่หลวง $ 100 ล้านทุนวงดาวินชีโค้ดในปี 2005 และ (ในลักษณะ humoristic) ถ้าเราจำหนังสือ"เจ้าพ่อ" ยังมีเราสามารถค้นหา "ลงทุน" ในนักร้องที่มีชื่อเสียง Johnny Fontane, godson Corleone ของ ที่ได้มาจาก Hollywood เพื่อขอความช่วยเหลือของเจ้าพ่อในการรับบทบาทเป็นภาพยนตร์ที่ จะ revitalize อาชีพของเขาตั้งค่าสถานะ Jack Woltz ศีรษะของ studio จะไม่ให้ Fontane ส่วนหนึ่ง แต่ Don Corleone (เจ้าพ่อตัว) อธิบายกับจอห์นนี: "ฉันกำลัง gonna ทำเขาเสนอเขาไม่สามารถปฏิเสธ

การประเมินต้นทุนสำหรับการสร้าง และตลาดฟิล์ม กำหนด โดย http://www.imdb.com, 2005 เฉลี่ยต้นทุนของ 36 ล้านเหรียญจากภาพยนตร์การตลาด (ต้นทุนการตลาดอาจจะสูงกว่าสำหรับภาพยนตร์ที่มีขนาดใหญ่ แต่ในหลายกรณี ผู้สนับสนุนช่วยจ่ายต้นทุนเหล่านี้) การคำนวณสำหรับอะไรกลับมาจากการลงทุนในภาพยนตร์ประกอบด้วยปัจจัยที่สตูดิโอได้รับจากธรรมชาติจากประมาณครึ่งตั๋วขายที่อเมริกากล่องสำนัก และนำโดยรวมจากสำนักกล่องประมาณ หนึ่งในสามของเงิน studio earns หลังจากภาพยนตร์ได้ไปเล่นในต่างประเทศ และกลายเป็น ดีวีดีหรือภาพยนตร์บนโทรทัศน์ของค่าจ้าง

ในภาคใหม่ของการลงทุนด้านการกีฬาได้รับล้านดอลลาร์ ลงทุนล่าสุดในผู้ผลิตสินค้ากีฬาและผู้จัดจำหน่ายรวมถึงการลงทุนของ $ 68 ล้านกระทำ โดยฝ่ายสัมพันธมิตรระหว่าง Capital Corporation เพื่อสนับสนุนการbuyout Augusta Sportswear กลุ่มโดยหุ้นส่วนบริษัทจัดการ Quad-C Augusta ก่อตั้งขึ้นใน 1977 และอยู่ท่ามกลางผู้จำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดของ uniforms กีฬาที่ว่างเปล่าในสหรัฐอเมริกา บริษัทขายเกิน 52,000 Sku ของทีม uniforms เสื้อผ้ากีฬา outerwear และแรงบันดาลใจจากโรงเรียนผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้ากว่า 40000 อันประกอบด้วยผู้จำหน่ายเดียว decorators แบบกำหนดเอง และผู้จัดจำหน่ายสินค้า

ลงทุนอื่นที่ล่าสุดของ 2 ล้านเหรียญใน Nickent Maker กอล์ฟคลับในการลงทุนในหุ้นได้ "เรามีความยินดีประกาศลงทุนนี้ใน Nickent ความเห็น Anthony Moore, Co-Chairman และประธานของ Equus และประธานของ Nickent "นี้ รวมกับหนี้ของเราทางการเงินในมิถุนายน ตำแหน่งกองทุนจะได้รับประโยชน์คู่ปัจจุบันรายได้และกำไรทุนที่อาจเกิดขึ้น เราดูส่งต่อการทำงานกับ Nickent และของทีมบริหารที่มีประสบการณ์

Nickent เป็นผู้นำตลาดในเซ็กเมนต์คลับไฮบริดสลีขยายขึ้นอย่างรวดเร็ว ของกอล์ฟอุตสาหกรรม และเป็นผู้นำที่เกิดในเกมปรับเทคโนโลยี

ลงทุนทั้งหมดเหล่านี้จะเกิดขึ้นในขณะนี้ ตัวอย่างสุดท้ายที่หนึ่งคือ Seatwave Seatwave ของยุโรปที่ใหญ่ที่สุดแฟนแฟนตั๋วแลก การตลาดออนไลน์สำหรับการซื้อ และขายตั๋วสำหรับละคร กีฬา ดนตรี และเหตุการณ์อื่น ๆ สดได้ Seatwave เพิ่งประกาศดังกล่าวได้ยก 25 ล้านเหรียญใน C ชุดเดิมทำ ด้วยความจงรักภักดี Ventures มีรวมความจงรักภักดี Ventures โดยนักลงทุนที่มีอยู่แล้ว เอา Atlas หุ้น ส่วนใหญ่ของป่าชายเลน และ Adinvest Seatwave ถูกเปิดใช้ใน 2007 และมีมากกว่า 500,000 ตั๋วขายช่วงเวลา 25 ครั้งมากกว่า eBay

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น