Today at live football
UTC/GMT 24H
19:42

วิธีทำให้เกิดการติดเชื้อ C.Diff

(วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555)

วิธีทำให้เกิดการติดเชื้อ C.Diff
sbobet

การติดเชื้อ C.diff เกิดขึ้นเมื่อ c.diff ของไมโครอินทรีย์ที่มีการเติบโตของตัวควบคุมในการ gastronintestinal ทางเดิน (GI)

ตามปกติไมโครสิ่งมีชีวิตชนิดนี้เป็นอันตราย และช่วยในการย่อยอาหารของอาหารและรังจริง เราทุกคนมีสิ่งมีชีวิตไมโครในเหล่านั้นได้ในเนื้อความของเราเช่น และ c.diff สามารถอยู่ในประมาณ 3% ของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี

แต่ การติดเชื้อ C.Diff เกิดขึ้นเมื่อ c.diff ของไมโครอินทรีย์เริ่มต้นของตัวควบคุมที่เป็นผลในดิลิปติดเชื้อและการอักเสบของลำไส้ใหญ่ที่ปลูก นี้สามารถเกิดขึ้นกับคน hospitalised และของ c.diff ในผู้ใหญ่ hospitalised เป็นสิบครั้งสูง (ขึ้นถึง 30%) มากกว่าในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีตามปกติ

การติดเชื้อ C.Diff เป็นสาเหตุของอาการท้องร่วงที่พบในผู้ป่วยในโรงพยาบาลทั่วไป

ทำไมผู้ป่วยในโรงพยาบาลของผู้ป่วยจะอ่อนไหวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

โดยทั่ว การติดเชื้อ C.Diff เกิดขึ้นเมื่อ preventative เนื้อความแบคทีเรียไม่รัดกุมพอหยุด c.diff จาก outgrowing ทางเดิน GI นี้เกิดขึ้นสำหรับประการ:

o การพักยาวในโรงพยาบาล มีศักยภาพในการแพร่กระจายในสภาพแวดล้อมที่คลินิก c.diff สูงมาก และรวมกับความเครียดในผู้ป่วยจะเป็นภายใต้ และร่างกายป่วยบอดคนไข้ในโรงพยาบาลเป็นการเลือกเฉพาะที่ติดเชื้อ C.Diff

o ที่อายุ C.diff คือ เป็นโรคติดเชื้อ และโรคทุกชนิดนี้ใน ผู้สูงอายุจะมากขึ้นเนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันของพวกเขากำลังอ่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ hospitalised

o ที่เจ็บป่วย เจ็บป่วยร้ายแรง หรือค่าคงใด ๆ จะอ่อนเปลี้ยเพลียแรงระบบภูมิคุ้มกันเนื้อ และเพิ่มความเสี่ยงในการคนไข้โรงพยาบาลที่มีการติดไวรัส

ยาปฏิชีวนะ o มีความเสี่ยงมากจริงเพื่อเป็นผู้ป่วยในสภาพแวดล้อมในโรงพยาบาลสามารถถูก posed ด้วยยาปฏิชีวนะ เนื่องจากยาปฏิชีวนะสามารถฆ่าแบคทีเรียซึ่งควบคุมการเจริญเติบโตของ c.diff ผู้ป่วยกลายเป็นเสี่ยงต่อการติดเชื้อแบบ C.Diff

ขออภัย การติดเชื้อ C.Diff สามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็วมาก และมันจะไม่ง่ายฆ่า โดยทำความสะอาดตัวแทนที่โรงพยาบาลส่วนใหญ่จะใช้ C.diff แบบฟอร์ม spores ซึ่งคนที่ติดไวรัสสามารถถ่ายโอน โดยติดต่อกัน และ surfaces และ spores เหล่านั้นสามารถอยู่ถึงห้าเดือน

ได้เนื่องจากการติดเชื้อในระดับสูงที่ c.diff ท่านเช่นคุกคามที่ไปโรงพยาบาลและผู้ป่วยการในการดูแลของตน

โชคร้ายข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการติดเชื้อ C.diff คือ ยากมากในการเยียวยา และบำบัดสามารถล่าสุดสำหรับหลายเดือน ที่ evolvement ของใหม่และพันธุ์ไวรัสเพิ่มเติมของ c.diff ซึ่งสามารถป้องกันการรักษาอาจร้ายแรง และเป็นพันธุ์นี้ของโรคที่ถูกพิสูจน์ยากดังนั้นสำหรับโรงพยาบาลของเราในการควบคุม

ยาปฏิชีวนะบางอย่างสามารถใช้ในการบำบัดรักษาโรครวมถึง Flagyl Flagyl การรักษาทั่วไป และมักจะนำมาในรูปแบบแท็บเล็ต และ Metronidazole ที่ใช้ในการรักษาเชื้อ bacterial หรือ protozoal

Vancomycin เป็นยาปลอดภัยกว่า Flagyl และถูกใช้เพื่อลอง และต่อสู้สายพันธุ์ร้ายแรงมากขึ้นของ C.Diff นำมากระตุ้น Vancomycin เป็นยาปฏิชีวนะ parenteral glycopeptide และเป็นยาที่มีพัฒนาการล่าสุดในระหว่างกระบวนการผลิตเพื่อเพิ่ม purity และประสิทธิภาพการทำงานกับสายพันธุ์ดีของตนc.diff

มือเครื่องซักผ้า &จู่ ๆ ก็เป็นวิธีดีที่สุดเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อ C.diff แม้ว่าแอลกอฮอล์ปกติใช้มือ cleansers ไม่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการแพร่กระจายของ c.diff

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น